Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Massgage đá nóng Thụy Điển tại Melia Spa


Massgage đá nóng Thụy Điển tại Melia Spa

Thư giãn toàn thân và phục hồi sức khỏe với liệu trình Massgage đá nóng Thụy Điển tại Melia Spa.

Điểm nổi bật

  • Dịch vụ massage đá nóng là một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp.
  • Giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.
  • Gói massage 80 phút được thực hiện bài bản bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
  • Chỉ chuyên dùng những dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh chóng.
  • Không gian thư giãn rộng rãi, thoải mái với cách bài trí đơn giản nhưng bắt mắt và gần gũi với thiên nhiên
  • Thời gian liệu trình kéo dài 80 phút gồm có:
- Bước 1: Xông hơi với thảo dược
- Bước 2: Massage toàn bộ cơ thể với tinh dầu và đá nóng theo phương pháp của Thụy Điển, kích thích các giác quan giúp lưu thông khí huyết và giảm mệt mỏi.
- Bước 3: Massage đầu.
- Bước 4: Tắm với nước ấm

Lưu ý khi mua

  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 gói massage đá nóng Thụy Điển.
  • Thời gian sử dụng phiếu: 08h30 - 21h00
  • Khách có thể mua nhiều voucher để sử dụng.
  • Cần liên hệ trước qua số: 04 66 526 865, hotline: 0962628986
  • Không dùng chung với các chương trình khuyến mãi khác
  • Không quy đổi thành tiền mặt
  • Hạn sử dụng phiếu: 25/02/2013
  • Sử dụng phiếu tại đây
  • Sau 1 năm làm việc căng thẳng, áp lực với biết bao lo lắng thường nhật khiến cơ thể mệt mỏi và đau nhức. Bạn sẽ làm gì để lấy lại thăng bằng về tinh thần và thể chất trong đợt nghỉ Tết dài ngày trong thời tiết lạnh giá. Một giải pháp đơn giản, giá rẻ nhưng hữu hiệu cho bạn là Massage đá nóng. Với những viên đá diệu kỳ và để đôi bàn tay khéo léo kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. 
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 1
    Bạn sẽ thấy tinh thần và sức khỏe trở nên thư thái, thoải mái hơn bởi sức nóng của đá sẽ hòa quyện cùng tinh dầu thảo dược, những nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình massage bằng đá nóng. Những viên đá nóng vô tri dường như có sức cuốn hút kì lạ không chỉ bởi dáng vẻ bề ngoài mà còn nguồn năng lượng ẩn chứa bên trong với khả năng đánh thức mọi cảm xúc và giác quan. 
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 2
    Khác với massage thông thường, massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể.
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 3
    Các viên đá được các kỹ thuật viên nhẹ nhàng trượt đẩy, xoa, ấn, chà xát hay ủ nóng lên các huyệt đạo và cơ trên cơ thể sẽ giúp lưu thông khí huyết, kích thích các giác quan khiến tinh thần minh mẫn và sảng khoái, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới để bạn lại tràn đầy tự tin trở về với cuộc sống bận rộn thường ngày. 
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 4
    Gói massage đá nóng Thụy Điển 80 phút tại Melia Spa được thực hiện bài bản bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ, tận tình làm đẹp cùng khách hàng.
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 5
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 6
    Tại Melia Spa chỉ chuyên dùng những dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh chóng. Tinh dầu dùng để trị liệu của Demalogica. Sản phẩm được dùng tại Melia Spa như Demalogica, Physris, Bellewave, Nu-Skin...
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 7
    Giới thiệu về Melia Spa: 
    Là một spa hoàn hảo, Melia Spa có không gian tĩnh lặng với những bản nhạc du dương, hương tinh dầu thiên nhiên ngọt ngào thư thái đưa ta đên một thế giới yên bình đối lập với cuộc sống bon chen bên ngoài, kỹ thuật khéo léo của các chuyên viên chăm sóc da cũng đóng vai trò quan trọng để níu chân khách hàng.
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 9
    Melia Spa còn quyến rũ bạn bằng không gian sang trọng nhưng hết sức gần gũi, là sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, cỏ, hoa, nước, âm thanh và hương thơm… Mỗi bước chân bạn sẽ như đi vào một khung cảnh khác nhau, yên bình, và thư giãn tuyệt đối nhờ sự khéo léo, kỳ công của người thiết kế. 
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 10
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 11
    Chứa đựng trong không gian đó còn là giá trị tiềm ẩn của những kỹ thuật Spa truyền thống và đa dạng của các nền văn hoá đã đúc kết từ hàng trăm năm. Được thực hiện với bàn tay mềm mại, điêu luyện của đội ngũ nhân viên, cùng sự kết hợp hoàn hảo các công nghệ hiện đại nhất với một quy trình làm việc chuyên nghiệp.
    massgage đá nóng thụy điển tại melia spa - hình 12
    Thời gian liệu trình kéo dài 80 phút gồm có:
    - Bước 1: Xông hơi với thảo dược
    - Bước 2: Các kỹ thuật viên massage toàn bộ cơ thể với tinh dầu và đá nóng theo phương pháp của Thụy Điển, kích thích các giác quan giúp lưu thông khí huyết và giảm mệt mỏi.
    - Bước 3: Massage đầu.
    - Bước 4: Tắm với nước ấm

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét