Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Massage Nhật Bản và giải độc bằng nến


Massage Nhật Bản và giải độc bằng nến

Trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn tuyệt diệu với Dịch vụ Massage body Nhật Bản và Giải độc bằng nến Nhi Trúc tại Aha Spa.

Điểm nổi bật

  • Phương pháp giải độc lâu đời bằng nến Nhi Trúc làm đẩy nhanh những độc tố của cơ thể qua cây nến Nhi Trúc, làm dịu cơn đau, phục hồi thể lực và tinh thần, tái tạo làn da, độc tố trong cơ thể.
  • Aha Spa với không gian tĩnh lặng, yên bình giao hoà giữa nắng, gió, cỏ, hoa, những bản nhạc du dương và hương tinh dầu thơm quý phái sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối, dưỡng tâm hiệu quả nhất.
  • Sử dụng các thảo dược và mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo độ an toàn, hiệu quả.
  • Kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghệp của đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm, Aha Spa cam kết sẽ mang đến cho bạn"Vẻ đẹp đích thực".
  • Quy trình Massage body Nhật Bản và Giải độc bằng nến Nhi Trúc tại Aha Spa (80 phút/01 lần) bao gồm:
- Bước 01: Massage lưng (20 phút).
- Bước 02: Massage chân (15 phút).
- Bước 03: Massage bụng, tay (10 phút).
- Bước 04: Massage ngực, cổ, gáy (15 phút).
- Bước 05: Massage điều trị chuyên sâu, bấm huyệt ở sống lưng, vai gáy được dần lên tai để Giải độc bằng nến Nhi Trúc (20phút).
- Bước 06: Lau khăn nóng, thư giãn toàn thân. 
Massage body kiểu Nhật Bản giúp phục hồi sức khỏe bằng những ngón tay.
massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 1

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 2

“Shiatshu” là tên gọi của loại hình này, có nghĩa là lực từ các ngón tay có ngón tay. Phương pháp này đòi hỏi chuyên viên trị liệu vận dụng cả bàn tay, đầu gối, cánh tay, khuỷu tay và bàn chân để tác động lên các mạch năng lượng, việc ấn các mạch này trong một khoảng thời gian quy định làm ngưng lại sự lưu chuyển, khiến khí huyết vì ngưng trệ lại sau khi thải ra sẽ tạo thành 1 dòng khí huyết, kích thích quá trình trao đổi chất, cho bạn làn da khỏe săn chắc và tươi sáng.

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 3

Bên cạnh đó, lòng bàn tay ấm nóng của chuyên viên massage lướt nhẹ trên cả vùng da sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái tuyệt vời. Shiatshu được đánh giá là dịch vụ massage lấy dòng giác quan, vị giác, thính giác, xúc giác… và được phổ biến tại những spa nổi tiếng tại Nhật.

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 4

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 5
Phương pháp giải độc lâu đời bằng Nến Nhi Trúc với thành phần mật ong và sáp ong rừng và những động tác bấm huyệt trị liệu làm đẩy nhanh những độc tố của cơ thể qua cây nền Nhi Trúc, đem lại hiệu quả tốt nhất để làm dịu cơn đau, không chỉ giúp phục hồi thể lực và tinh thần, mà nó còn tái tạo làn da, những độc tố trong cơ thể.

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 6

Kết hợp một chút tinh dầu trong động tác massage tạo thành một phương pháp trị liệu hương thơm cực kì hiệu quả. Sự kết hợp giữa massage và Giải độc bằng nến Nhi Trúc không những giải độc tố ra khỏi cơ thể bạn mà còn mang lại sự thư thái tuyệt vời, giúp có thể bạn trở nên nhẹ nhàng, tinh thần sảng khoái hơn với nguồn sinh lực mới từ thiên nhiên ban tặng.

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 7
Quy trình Massage body Nhật Bản và Giải độc bằng nền Nhi Trúc tại Aha Spa (80 phút/ 01 lần) bao gồm:
- Bước 1: Massage lưng (20 phút).
- Bước 2: Massage chân (15 phút).
- Bước 3: Massage bụng, tay (10 phút).
- Bước 4: Massage ngực, cổ, gáy (15 phút).
- Bước 5: Massage điều trị chuyên sâu, bấm huyệt ở sống lưng, vai gáy được dần lên tai để Giải độc bàng nến Nhi Trúc (20 phút).
- Bước 6: Lau khăn nóng, thư giãn toàn thân. 

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 8

Giới thiệu về Aha spa:
Nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, Aha Spa được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp kiến trúc Phương Đông và Phương Tây, tạo nên một điểm nhấn mà chỉ riêng nơi đây có.

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 9
Với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng tiếng nước chảy róc rách đâu đó, đắm mình trong bản nhạc du dương mê hoặc cùng mùi thơm phảng phất của hương vị tinh dầu tự nhiên, được cảm nhận một bàn tay lướt nhẹ trên da, bạn như cảm thấy có một dòng năng lượng mới đang lưu thong trong cơ thể.

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 10

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 11

Điều khác biệt và ấn tượng nhất ở đây là hệ thống massage với những phong cách trang trí độc đáo với hệ thống thiết bị hiện đại, an toàn, khác biệt tạo nên cảm giác mới lạ, muốn được khám phá mỗi khi đến vớiAha spa.

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 12

Gói dịch vụ chăm sóc trên chỉ áp dụng cho khách hàng nữ. Kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghệp của đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm,Aha spa cam đoan luôn dành cho quý khách hàng sự thoải mái, sự tin cậy, chất lượng phục vụ và không gian tĩnh lặng nhất để quý khách luôn cảm thấy hài lòng nhất.

BẢNG GIÁ MỘT SỐ DỊCH VỤ KHÁC TẠI AHA SPA

massage nhật bản và giải độc bằng nến - hình 13

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét