Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Khóa học luyện thi Toiec


Khóa học luyện thi Toeic CEO 12 buổi (Voucher)

Giúp bạn cải thiện và nâng cao khả năng Anh ngữ với khóa học luyện thi TOEIC 12 buổi tại Trung tâm Anh ngữ CEO

Điểm nổi bật

  • Được tham gia KHÓA HỌC LUYỆN THI TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ CEO – một trong những trung tâm Anh ngữ nổi tiếng tại Hà Nội.
  • Giúp bạn cải thiện và nâng cao khả năng Anh ngữ, Trung tâm Anh ngữ CEO đào tạo bài bản từ Anh ngữ tổng quát và chuyên ngành đến các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL iBT, TOEIC,…).
  • Hệ thống trang thiết bị dạy và học tại Trung tâm Anh ngữ CEO được trang bị đồng bộ, hiện đại, tiện nghi.
  • Tài liệu học được sử dụng và cập nhật thường xuyên của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Peasson Longman, Oxford, Cambridge University Press… được lựa chọn kỹ càng bởi các chuyên gia ngôn ngữ.
  • Giáo trình giảng dạy là giáo trình do CEO thiết kế.
  • Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên (Việt Nam và bản ngữ) chuyên nghiệp có chuyên môn sư phạm cao, kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Úc, Mỹ.
  • Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế CEO đã và đang là trung tâm đào tạo Tiếng Anh uy tín, chất lượng tại Hà Nội, dưới sự cố vấn và giảng dạy của Thầy Đăng Mạnh – Thạc sỹ ĐH Sư phạm Ngoại Ngữ – ĐH Quốc Gia, với trên 15 năm kinh nghiệm luyện thi ĐH, CĐ và chuyên ngữ, TOEIC tiếng Anh. Đến với Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế CEO bạn sẽ được đáp ứng các nhu cầu và quyền lợi học Tiếng Anh một cách chuyên nghiệp.
  • Mỗi lớp học bình quân 20 hoc viên.
  • Thời gian học 12 buổi/ 01 khóa, thời lượng 90 phút/ 01 buổi:
- Sáng: 08h00 - 09h30, 09h00 - 10h30.
- Chiều: 14h00 - 15h30, 15h45 - 17h15, 18h00 - 19h30, 19h30 - 21h00.

Lưu ý khi mua

  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 khóa luyện thi TOEIC tại CEO 12 buổi.
  • Thời gian: 08h00 - 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ đến số: 01657769195 hoặc 0435553323 để được giải đáp.
  • Giáo trình khóa học sử dụng là giáo trình do CEO thiết kế (Học viên bắt buộc phải sử dụng giáo trình của CEO để đạt hiệu quả cao nhất).
  • Học viên nộp thêm 50.000 tiền học liệu khi đến đăng kí tại trung tâm.
  • Học viên liên hệ đăng ký trước để sắp xếp lịch học(Trong trường hợp, khách hàng không gọi điện trước, Trung tâm Anh ngữ CEO xin cáo lỗi khách hàng và hẹn khách hàng vào một thời điểm khác để đảm bảo dịch vụ tốt nhất).
  • Không dùng chung với các khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền. 
  • Hạn sử dụng: đến hết ngày 27/06/2013.
  • Tiếng Anh là công cụ giao tiếp không thể thiếu trong xã hội ngày nay, xu hướng “toàn cầu hóa” giúp các nước tiến gần nhau hơn, cùng nhau thúc đẩy và hội nhập với nền kinh tế Thế giới. Việt Nam cũng không nằm ngoài phạm vi đó, khi mà các doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư ồ ạt vào nước ta mang tới cơ hội việc làm cho tất cả mọi người. Bạn đã chuẩn bị cho mình hành trang với vốn kiến thức tiếng Anh tốt để nắm lấy cơ hội nghề nghiệp chưa?

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 1
    Trong đời sống xã hội hiện nay không ai có thể phủ nhận vai trò rất quan trọng của Tiếng Anh. Đây không chỉ là một một ngoại ngữ đơn thuần mà nó còn là chìa khóa dẫn đến thành công của mỗi người. Muốn đọc được những tài liệu quý cần phải dùng đến tiếng Anh, muốn đi du lịch nước ngoài có tiếng Anh sẽ tự tin hơn, …và đối với các bạn trẻ muốn tìm được một công việc tốt cũng phải có kỹ năng tiếng Anh. Hiện nay, nhiều trường Đại Học đang đặt ra yêu cầu sinh viên phải có chứng chỉ TOEIC mới được ra trường, nhiều công ty lớn khi tuyển dụng nhân sự cũng đặt ra tiêu chí ứng viên có chứng chỉ TOEIC.  Làm sao để có thể thi TOEIC điểm cao mà không phải mất nhiều chi phí đang là nỗi lo của nhiều bạn sinh viên cũng như Tân sinh viên? Nhiều bạn trẻ hiện nay đang rất băn khoăn khi lựa chọn trung tâm luyện thi TOEIC vừa uy tín nhưng cũng phải đảm bảo chi phí tiết kiệm. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý đó của các bạn trẻ, Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế CEO đã tổ chức khóa luyện thi TOEIC với mức chi phí hợp lý.

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 2
    Cùng Mua xin giới thiệu tới bạn một trung tâm được khá nhiều các bấc phụ huynh và các bạn trẻ lựa chọn tại Hà Nội hiện nay. Không đâu xa lạ đó chính là Trung tâm Anh ngữ CEO – nơi giúp bạn nâng cao hơn nữa khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 3
    Với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ CEO là bước chuẩn bị quan trọng và cần thiết đối với tất cả các đối tượng từ các bé Tiểu học đến những người có kế hoạch làm việc trong môi trường năng động hoặc có kế hoạch du học hay sinh sống ở nước ngoài.

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 4
     Trung tâm Anh ngữ CEO khá chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị, đồ dùng hiện đại cho việc dạy và học nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho người học.

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 5

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 6
    Được lựa chọn kỹ càng từ các chuyên gia Anh ngữ, tài liệu tại trung tâm là những giáo trình đạt chuẩn quốc tế của các nhà xuất bản uy tín trên thế giới như Peasson Longman, Oxford, Cambridge University Press…

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 7

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 8
     Đội ngũ giáo viên bao gồm: giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ được đào tạo bài bản từ Anh, Úc, Mỹ,… giúp bạn có thể học Anh văn một cách tốt nhất.

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 9
     
    luyện thi toeic 20 buổi - hình 10
    Đặc biệt, giáo viên bản ngữ sẽ rèn cho trẻ không rơi vào tình trạng phát âm nhầm, đọc sai từ rất khó sửa. Sự tận tình cùng với chuyên môn cao của giáo viên kết hợp với những giáo trình đạt chuẩn quốc tế. Bạn sẽ dễ dàng vượt qua những câu hỏi trong bài kỳ thi Toeic khi được đào tạo và tham gia KHÓA HỌC LUYỆN THI TOEIC tại CEO.

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 11
    Trung tâm Anh ngữ đáp ứng được mọi nhu cầu của người học khi đào tạo bài bản từ Anh ngữ tổng quát và chuyên ngành đến các khóa học luyện thi chứng chỉ quốc tế (IELTS, TOEFL iBT, TOEIC,…)

    luyện thi toeic 20 buổi - hình 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét