Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

DV Điều trị tủy răng (Voucher)

DV Điều trị tủy răng (Voucher)

Chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với phiếu sử dụng dịch vụ điều trị tủy răng công nghệ mới, nhẹ nhàng không đau và ê buốt tại nha khoa Thái Bình Dương

Điểm nổi bật

  • Dịch vụ điều trị tủy răng là phương pháp cần thiết trong các trường hợp răng bị sâu hoặc tủy răng bị tổn thương, làm răng giả.
  • Điều trị tủy tại Nha khoa Thái Bình Dương sử dụng công nghệ mới, đem đến cho bệnh nhân cảm giác nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau và ê buốt.
  • Nha khoa Thái Bình Dương là một trong các địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín tại thành phố với hệ thống phòng khám rộng khắp. Hệ thống nha khoa dựa trên tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị điều trị hiện đại nhất.
  • Không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Tập thể bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Giảm 20% các gói dịch vụ khác.

 

Lưu ý khi mua

  • Áp dụng 01 phiếu/01 người/ 01 dịch vụ điều trị tủy răng
  • Khách hàng được giảm giá 20% các dịch vụ khác.
  • Giá trên chưa bao gồm VAT. Áp dụng nhiều phiếu/bill.
  • Mỗi khách hàng được mua nhiều phiếu.
  • Nếu khách hàng sử dụng những dịch vụ khác khách hàng sẽ phải thanh toán dựa trên giá niêm yết.
  • Thời gian: 08h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Trước khi đến khách hàng liên hệ trước qua số: 0936 968 889 (Bác sĩ Bộ).
  • Khách hàng liên hệ 04 6329 5555 để được tư vấn miễn phí.
  • Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
  • Không áp dụng cho những chương trình khuyến mãi khác.
  • Hạn sử dụng: đến hết ngày 30/06/2013.
  • Sử dụng phiếu tại:
- Số 132 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Số 148 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết
  • Tại Việt Nam,  do nhiều yếu tố như môi trường, thực phẩm đồ uống, cách vệ sinh… khiến tỷ lệ số người mắc các bệnh về răng miệng khá lớn, trong số đó răng sâu là vấn đề thường gặp nhất. Để điều trị tận gốc răng bị sâu, đem đến hàm răng chắc khỏe, răng của bạn cần được điều trị tủy.

    chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với dv điều trị tủy răng  - hình 1

    chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với dv điều trị tủy răng  - hình 2

    Quy trình điều trị tủy: từ 2 – 3 buổi

    - Giai đoạn 1: Lấy tuỷ răng
    * Lấy tủy răng, hay lấy gân máu bằng gây tê là phương pháp tốt nhất và gần như là bắt buộc trong điều trị nội nha. Chỉ trừ những trường hợp bệnh nhân ở tình trạng đặc biệt không đáp ứng với thuốc tê hoặc phản ứng với thuốc tê ( Bn cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, dị ứng với thốc tê... )  mới phải sử dụng thuốc diệt tủy, vì thuốc diệt tủy là arsenic  nằm trong bảng thuốc độc A.
    * Vì thuốc diệt tuỷ là thuốc độc loại A do vậy chỉ sử dụng trong những trường hợp không thể lấy tuỷ bằng phương pháp gây tê. Viêc đặt thuốc diệt tuỷ nếu không cẩn thận để thuốc rơi ra khỏi miệng nhẹ nếu tiếp xúc với niêm mạc có thể gây hoại tử niêm mạc, nặng khi nuốt có thể gây độc cho cơ thể.
    * Tóm lại lấy tủy bằng thuốc tê sẽ an toàn cho bệnh nhân hơn, tuy rằng BS phải mất thời giờ nhiều hơn trong việc gây tê và lấy tủy ngay, nhưng bệnh nhân được lợi là đi lại ít mất thời gian hơn.

    - Giai đoạn 2, sửa soạn ống tủy:
    * Sau khi lấy tủy xong, ống tủy còn hẹp, phải được làm sạch và rộng ra để chuẩn bị cho việc trám bít ống tủy sau đó. Dụng cụ để làm nội nha có nhiều loại, khoan (reamers), dũa (Files, hoestroms), loại dụng cụ cầm tay hay dụng cụ quay máy (profile). Giai đoạn sửa soạn ống tủy khó nhất là lúc đầu dò tìm ống tủy chân răng và khoan dũa đi hết chiều dài ống tủy, càng khó hơn khi răng bất thường và dị dạng, có ống tủy hẹp và chân cong
    chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với dv điều trị tủy răng  - hình 3

    - Giai đoạn bít ống tủy chân răng:
    * Ống tủy chân răng được bít bằng cây nhựa đặc biệt gọi là cône gutta percha, loại cône này được làm từ một loại nhựa cây gốc ở Nam Mỹ có tính trơ không gây phản ứng độc với cơ thể. Trước đó phải thử cône và đo chiều dài ống tủy (Chụp phim X quang) xong bít ống tủy lại bằng côn gutta gắn với xi măng eugenate, hoặc sealer. Khi được bít ống tủy với cône gutta percha, chất nầy sẽ tồn tại vĩnh viễn bên trong răng.

     - Giai đoạn hoàn tất:
    * Trám răng lại lần cuối bằng các vật liệu trám như: Composite, hoặc Amalgam bạc, hay Glass ionomer.
    * Trong quá trình làm nội nha cần phải có phim X quang để gíúp cho việc điều trị chính xác, thường phải cần ít nhất 2 phim: Đo chiều dài và thử cône trước khi trám bít ống tủy.


    nha khoa thái bình dương

    chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với dv điều trị tủy răng  - hình 5

    Nha Khoa Thái Bình Dương sử dụng máy hiện đại, mang đến sự nhẹ nhàng không đau, không tê buốt, không chảy máu an toàn và hiệu quả, đặc biệt tốt đối với răng bị viêm lợi, đem đến cho bạn không chỉ hàm răng trắng sáng mà còn khỏe mạnh, hơi thở không còn mùi hôi khó chịu. Nha Khoa Thái Bình Dương luôn sử dụng các dụng cụ và thiết bị phải được tiệt trùng nghiêm ngặt, sử dụng riêng biệt từng bộ đồ dùng đối với từng khách hàng khác nhau.
    chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với dv điều trị tủy răng  - hình 6

     nha khoa thái bình dương

    Nha Khoa Thái Bình Dương ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với chúng tôi quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Nha Khoa Thái Bình Dương luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh "Lương y như từ mẫu" luôn giữ gìn mối quan hệ thân tình giữa trung tâm và quý bệnh nhân. Coi đây là một nhiệm vụ chính của đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên của trung tâm. Nha Khoa Thái Bình Dương có môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối
    chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với dv điều trị tủy răng  - hình 8

    Nha Khoa Thái Bình Dương có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân. Đồng thời, bạn sẽ được các nhân viên tại Nha Khoa Thái Bình Dương tư vấn về cách chăm sóc răng miệng, loại kem đánh răng nên dùng cùng chế độ ăn uống hợp lý theo thể trạng của mình. Cùng với cách làm việc hợp lý, khoa học, khách hàng sẽ được đặt cuộc hẹn đúng hạn, không mất thời gian chờ đợi.

    chữa sâu răng tận gốc hiệu quả với dv điều trị tủy răng  - hình 9

     Với đội ngũ Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị Nha khoa, cùng thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp. Nha Khoa Thái Bình Dương sẽ là địa chỉ uy tín, tin cậy về các dịch vụ chăm sóc răng miệng làm đẹp cho hàm răng và nụ cười của bạn.
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét