Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Chữ PHÚC cỡ lớn - mang lộc vào nhà


Chữ PHÚC cỡ lớn - mang lộc vào nhà

Treo chữ PHÚC cỡ lớn - Rước PHÚC vào nhà, MAY MẮN cả năm. Chỉ 169.000đ

Điểm nổi bật

  • Chữ "Phúc" mang ý nghĩa cầu mong hạnh phúc, tốt lành, may mắn trọn vẹn. Vì vậy chữ Phúc thường được treo trong phòng khách, phòng làm việc...
  • Chữ "Phúc" làm bằng kim loại mỏng, được cắt khéo léo tạo khuôn chữ đẹp, sang trọng, chắc chắn.
  • Chữ "Phúc" được gắn lên trên nền vải nhung cao cấp.
  • Phía dưới được gắn tua dua vải đỏ tạo cho sản phẩm vẻ đẹp bắt mắt, nổi bật.
  • Kích thước chữ Phúc: 28x20cm
  • Lưu ý khi mua

    • Chỉ 169.000đ, bạn sẽ có ngay 01 sản phẩm chữ Phúc treo Tết mang may mắn vào nhà.
    • Cùng Mua giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.
    • Đã từ lâu, người Việt Nam có tục lệ treo chữ Hán trong nhà, đặc biệt là trong những dịp Năm mới. Chữ Phúc là một trong những chữ được đại đa số gia đình chọn để treo ngày Tết bởi ý nghĩa trọn vẹn của nó.
      chữ phúc treo tết - hình 1

      Trong quan niệm cổ truyền của gia đình người Việt, chữ “Phúc” có vị trí quan trọng hàng đầu. "Nhà có phúc" là ước vọng, là niềm vinh dự của người Việt Nam. Vì lẽ đó, cứ Tết đến xuân về, người ta thường viết chữ “phúc” trên một tờ giấy đỏ vuông treo ở cửa hoặc trong nhà và xem đó như là một lá bùa chúc tụng điều may mắn trong năm.

      chữ phúc treo tết - hình 2

      Ngoài viết chữ trên giấy, nhiều sản phẩm có viết chữ Phúc cũng mang ý nghĩa tốt đẹp này. Một chữ Phúc nạm bằng kim loại màu vàng nổi bật trên nền vải nhung đỏ sang trọng cũng là một trong những sản phẩm được lựa chọn để trang trí nhà trong dịp Tết. Treo chữ Phúc trong nhà để cầu mong hạnh phúc, những điều may mắn, tốt lành, bình an đến với các thành viên trong nhà.
      chữ phúc treo tết - hình 3

      Chữ "Phúc" là từ Hán Việt, người miền Nam đọc là "Phước". Chữ "Phúc" trong giáp cốt văn là hình tượng hai bàn tay bưng hũ rượu đứng trước bàn thờ. Như vậy, chữ "Phúc" vốn được xem là điều tốt lành do cầu cúng mà có được.

      chữ phúc treo tết - hình 4

      Theo quan niệm của dân gian, "Phúc" có nghĩa là "thuận lợi", "đồng thuận". Thuận có nghĩa là từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài đều thông suốt, không có gì trở ngại. Trên thuận trời đất, dưới thuận vua tôi, dưới nữa thuận cha mẹ, con cái. Đời sống tinh thần bên trong và đời sống vật chất bên ngoài đều thuận lợi không có gì trắc trở, như vậy gọi là thuận, là Phúc. Một điều thật thú vị là câu chúc Tết của người phương Tây thường đề cập đến hạnh phúc, sức khỏe và thành đạt, đứng ở góc độ nào đó có sự tương đồng như chữ Phúc mà ở phương Đông quan niệm.

      chữ phúc treo tết - hình 5

      Chính vì những ý nghĩa thiêng liêng đó, Cùng Mua giới thiệu đến khách hàng sản phẩm chữ PHÚC màu vàng nổi bật được gắn trên nền vải nhung đỏ ấn tượng. Sản phẩm chữ Phúc không chỉ tạo nét sang trọng, nổi bật cho không gian ngày Tết mà còn giúp mọi người đón nhiều điềm may trong năm mới.

      chữ phúc treo tết - hình 6

      Sản phẩm chữ Phúc trang trí còn là một món quà ý nghĩa cho những ngày mừng thọ, mừng tân gia... Trong dịp Tết đến Xuân về, hãy mang sắc xuân, sự may mắn về nhà bằng cách treo chữ Phúc ở vị trí đẹp của phòng khách.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét