Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Chảo điện đa năng HappyCall (Voucher)

Phiếu mua Chảo điện đa năng HappyCall với tính năng: Rán, nướng và nấu lẩu... giúp gia đình bạn thưởng thức những món ăn thật thơm ngon, hấp dẫn.

Điểm nổi bật

  • Chảo điệnđa năng Happy Call - Hàn Quốc có 3 tính năng chính là rán, nướng và nấu lẩu.
  • Chảo có tính năng nướng không khác gì bạn ăn đồ nướng trong các nhà hàng, và đặc biệt hơn dễ dàng rửa sau khi bạn có một bữa ăn nướng thú vị.
  • Độ an toàn tuyệt đối không bị chập, giật điện khi có nước đổ vào.
  • Giúp bạn có thể đun nấu được mọi món ăn, ngoài ra bạn có thể dung để nấu cơm hay xào rán mà không cần dùng dầu rán (nếu bạn ăn kiêng).
  • Với chảo điện đa năng bạn có thể dùng để nấu lẩu, xào, rán, nấu, rang hay thậm chí là cả nấu cơm, chảo có lớp siêu chống dính nên khi bạn rán cá, rán chứng chỉ cần lượng dầu bằng 1/10 so với chảo thông thường.
  • Ngồn điên 220V - 50Hz. công suất: 1600W.
  • Kích thước: 300x300mm, cao: 100mmm

 

Lưu ý khi mua

  • Cùng Mua giao phiếu, khách hàng mang phiếu đến đổi sản phẩm tại: VP Cùng Mua, tầng 2, 22A Thành Công, Đống Đa, Hà Nội.
  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 chảo điện Happy Call.
  • Thời gian từ 8h30 - 17h30 các ngày từ thứ 2-thứ 6, thứ 7 từ 8h30 -12h.
  • Cần gọi trước đến số: 04 3622 8879/ 0985 787 182 (Ms Nhung)
  • Không quy đổi thành tiền;
  • Không dùng chung với các khuyến mại khác;
  • Hạn sử dụng phiếu: đến hết ngày 31/05/2013.
  • Bảo hành 06 tháng, 01 đổi 01 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất, địa chỉ bảo hành tại 183 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Được trả phiếu vì bất kỳ lý do gì. Xem chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích?
Cuộc sống ngày càng hiện đại cho phép con người được sử dụng những đồ dùng được thiết kế tân tiến và đa năng nhất. Trong mỗi gia đình các công việc hàng ngày của bạn sẽ đạt được hiệu quả rất cao khi được sự hỗ trợ của các đồ dùng công nghệ hiện đại. Những món ăn ngon luôn là vũ khí bí mật của các chị em phụ nữ trong việc gìn giữ chăm sóc hạnh phúc cho ngôi nhà nhỏ của mình. Và giúp ích rất nhiều cho công việc nội trợ đó chính là các sản phẩm nấu bếp vô cùng tiện ích.  

chảo điện đa năng happycall - hình 1

chảo điện đa năng happycall - hình 2

Các sản phẩm tiện lợi sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống mỗi gia đình
Một vật dụng nấu bếp đa năng, có nhiều tính năng đặc biệt, là một dụng cụ thay thế vô cùng hữu ích, giúp tiết kiệm cho gia đình bạn. Không những thế, còn là một sản phẩm có kiểu dáng rất thời trang, hiện đại, đem đến sự tiện tích và tiên nghi nhất cho các chị em nội trợ hiện đại. Bạn nghĩ sao, một sản phẩm giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều?

chảo điện đa năng happycall - hình 3

chảo điện đa năng happycall - hình 4
 Một chiếc Chảo điện Happy Call đa năng xinh xắn, không tốn nhiều chi phí, nhưng mang lại rất nhiều tiện tích trong công việc nội trợ của chị em phụ nữ. Bạn sẽ thực sự thấy bất ngờ đấy. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn công việc nội trợ, bếp núc của bạn sẽ thêm phần nhẹ nhàng và nhanh gọn hơn nhiều đấy!

chảo điện đa năng happycall - hình 5

 Bạn nghĩ sao khi tráng trứng hay ốp trứng chỉ cần cho 1 giọt dầu bằng đầu đũa vào chảo, bạn vẫn có được món trứng tráng và trứng ốp ngon tuyệt mà không hề bị cháy. Đó chính là điều mà Chảo điện Happy Call sẽ mang lại cho bạn đấy. Giờ thì bạn có thể tha hồ rán hoặc xào nấu với chảo điện Happy Call. Còn với những món nướng thì sao. Bạn hãy thử với Chảo điện Happy Call nhé. Sẽ thật thú vị vì Chảo điện Happy Call có tính năng nướng không khác gì bạn ăn đồ nướng trong các nhà hàng, chỉ cần một ít bơ, và thịt đã ướp là bạn có thể ăn món nướng tại nhà với chảo điện Happy Call!

chảo điện đa năng happycall - hình 6

chảo điện đa năng happycall - hình 7

Vào những ngày cuối tuần, hay khi tiết trời se lạnh, thật thú vị khi cùng cả nhà thưởng thức món lẩu gà, lẩu thập cẩm hay bất kì món lẩu nào mà bạn ưa thích. Lúc này Chảo điện Happy Call lại “biến hoá“ và trở thành một “Nồi lẩu” vô cùng tiện lợi cho bữa ăn của gia đình bạn. Thật tuyệt vời phải không!

chảo điện đa năng happycall - hình 8
 
Chảo có bề mặt nấu rộng, có khả năng chống dính tốt hơn nhờ lớp siêu chống dính phủ trên bề mặt.
Ngoài ra bạn có thể dùng Chảo điện Happy Call để nấu cơm hay xào rán mà không cần dùng dầu rán trong trường hợp với những người ăn kiêng. Chảo có lớp siêu chống dính nên khi bạn rán cá, rán trứng chỉ cần lượng dầu bằng 1/10 so với chảo thông thường, món ăn của bạn vẫn hoàn toàn được thực hiện một cách tốt nhất.
Chảo có bề mặt nấu rộng, giúp chị em nội trợ chiên rán, xào nấu được nhiều thức ăn trong một lần. Và đặc biệt hơn là Chảo điện Happy Call dễ dàng rửa sạch sau khi bạn đã có một bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng. Chảo điện có khả năng chống dính tốt hơn nhờ lớp siêu chống dính phủ trên bề mặt mạnh mẽ và bền chặt. Dễ nấu và dễ dàng rửa sạch, cùng độ bền cao giúp tuổi thọ của Chảo điện Happy Call ít nhất cũng từ 3 năm trở lên.

chảo điện đa năng happycall - hình 9

Chảo điện Happy Call có nắp kính chịu nhiệt giúp thuận tiện trong khi nấu ăn. Cán không dẫn nhiệt và chống trơn rất an toàn khi tiếp xúc. Và đặc biệt, nhiệt độ có thể tự do điều chỉnh và sẽ tự động ngắt khi không có gì trong nồi. Độ an toàn của Chảo điện Happy Call là tuyệt đối, hoàn toàn không bị chập và giật điện khi có nước đổ vào. Bạn sẽ không còn gì phải lo lắng nữa nhé. 

chảo điện đa năng happycall - hình 10

Chảo điện Happy Call là dụng cụ làm bếp rất đa năng, không chỉ giúp bạn tiết kiện chi phí, thời gian nấu nướng mà còn phù hợp với những không gian bếp không quá rộng, rất tiết kiệm diện tích cho khu bếp nhà bạn. Cùng với những tính năng riêng biệt trên cùng một chiếc máy, bạn có thể cài đặt tại các nút hiển thị trên máy để có được chế độ nấu nướng phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét