Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Cá bay điều khiển từ xa

Bạn có thể mang đến một điều bất ngờ khiến bé vô cùng thích thú với Bộ sản phẩm cá bay điều khiển từ xa

Điểm nổi bật

  • Sản phẩm độc đáo, ấn tượng, món quà tặng đặc biệt dành cho trẻ nhỏ.
  • Mẫu mã đẹp, chất liệu nhẹ, thân thiện với môi trường.
  • Dễ lắp ráp, dễ điều khiển từ xa.
  • Sản phẩm 01 đổi 01 trong vòng 24h trong thời gian quy định của nhà cung cấp các lỗi về kỹ thuật như: Cá không bay, bộ điều khiển hỏng. Không chấp nhận đổi sản phẩm khi bị cháy, nổ, rách...
  • Giá trên không bao gồm khí bơm heli và pin điều khiển.
  • Sản phẩm giải trí hữu ích cho trẻ.
  • Lưu ý khi mua

    • Chỉ với 305.000đ bạn có ngay 01 bộ sản phẩm Cá bay màu đỏ cam cho bé yêu.
    • Cùng Mua giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng.
     
    tiết khuyến mãi
    Sự xuất hiện kỳ lạ của hai chú cá xinh xắn gây bất ngờ, ngạc nhiên và sau cùng là thích thú cho nhiều người... 
    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 1

    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 2

    Biển cả với bao nhiêu điều bí ẩn đã từ lâu hấp dẫn trí tò mò của con người. Những vỉa san hô đầy màu sắc, những loài cá ngộ nghĩnh, đáng yêu và cả những “hung thần” của biển cả. Món đồ chơi CÁ BAY ĐIỀU KHIỂN TỪ XA sẽ biến nhà bạn thành một đại dương kỳ thú, có cá bơi lượn. Niềm vui sẽ đến với không chỉ trẻ nhỏ, mà còn đến với cả gia đình.

    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 3
    Với hai loại Cá Mập XanhCá Nemo Cam, bạn có thể chọn loại cá mà cả nhà cùng thích để đem về “nuôi”. Nuôi hai chú cá này rất dễ dàng, có thể dắt đi dạo, đi chơi, có thể điều khiển bọn chúng nô đùa với trẻ nhỏ… trong nhà sẽ thêm tiếng cười vui sảng khoái. Người lớn được thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, trẻ con thì thêm nhận biết về thế giới biển rất sinh động, tự nhiên.

    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 4

    Nếu Cá Mập Xanh với thân hình đồ sộ, hàm răng khá hung dữ thích hợp hơn với những cô cậu bé dũng cảm, thì Cá Nemo Cam – chú cá hề trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Đi tìm Nemo” rất dễ thương, thân thiện, thích hợp với mọi đối tượng. Màu sắc sặc sỡ, đôi mắt long lanh cùng với gương mặt rất tếu sẽ chinh phục được cảm tình của tất cả các bé.
    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 5
     
    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 6

    Với đặc điểm dễ lắp ráp, dễ điều khiển, CÁ BAY ĐIỀU KHIỂN TỪ XA sẽ là món đồ chơi vừa tầm với các em thiếu nhi, và cũng sẽ là một món quà dí dỏm dành cho người lớn. Tiếng cười đến từ sự tưởng tượng phong phú, ngỡ mình là thợ lặn đang khám phá đại dương, hay chứng kiến sự thích thú mà mọi người dành cho đồ chơi của mình. 

    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 7

    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 8

    Có thể bé nhà bạn đã có rất nhiều đồ chơi rồi, máy bay, xe hơi… Đấy là những sản phẩm của đời sống hiện đại. Bây giờ, với CÁ BAY ĐIỀU KHIỂN TỪ XA, các bé sẽ gần gũi hơn với thiên nhiên, quen thuộc với những sinh vật biển. Bước đầu tiếp cận một thế giới tự nhiên sinh động, nhiều sắc màu và hết sức ngộ nghĩnh, thú vị.
    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 9
     
    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 10

    Một chú cá “bơi” trong không gian, uốn lượn đẹp mắt sẽ là người bạn tuyệt vời của con trẻ. Không quá xa như một chiếc bóng bay, cùng với điều khiển từ xa, chú cá sẽ “lẽo đẽo” đi theo con bạn trong từng bước, khơi gợi niềm hứng thú mọi lúc mọi nơi. Tặng quà cho bé, thêm niềm vui cho mọi người! Đừng bỏ qua cơ hội khuyến mãi lần này nhé!
     

    cá bay điều khiển từ xa món quà cho bé - hình 11


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét