Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Bộ kit tranh thêu chữ thập


Bộ kit tranh thêu chữ thập

Bộ kit tranh thêu chữ thập, món quà ý nghĩa cho bạn và người thân

Điểm nổi bật

  • Bộ kit tranh thêu chữ thập: Kim, chỉ, vải thêu, kéo.
  • Có đa dạng các mẫu, hình thêu: tranh phong thủy, tranh các loài hoa, tranh thêu phong cảnh, tranh thêu đám cưới, gia đình, tranh thêu hoạt hình, tranh thêu gối...
  • Bạn dễ dàng thực hiện một bức tranh thêu nghệ thuật đẹp lung linh, như ý.
  • Bộ kit tranh thêu luôn là món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu.
  • Sản phẩm có thể dùng làm tranh trang trí, vỏ điện thoại, ví, túi xách, vỏ gối…
  • Tham khảo chi tiết tại: http://hoitheuthua.vn/
  • Lưu ý khi mua

    • Áp dụng 01 phiếu/ 01 bộ kit tranh thêu chữ thập.
    • Khách hàng phải bù thêm tiền chênh lệch nếu lấy sản phẩm có giá trị cao hơn.
    • Khách hàng được dạy thêu miễn phí và phun kim tuyến lên tranh đã hoàn thành.
    • Không xuất hóa đơn VAT.
    • Thời gian áp dụng: 08h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
    • Khách hàng cần gọi trước đến số 04 6680 9532 (cs 1) - 04 3574 7394 (cs 2) - 04 6686 1460 (cs 3) - 08 3979 8935 (cs 4) để được phục vụ tốt nhất.
    • Không có giá trị quy đổi thành tiền.
    • Không dùng chung với các khuyến mãi khác.
    • Hạn sử dụng phiếu đến hết ngày: 30/04/2013.
    • Nói đến công việc thêu thùa, chúng ta thường nghĩ đó là công việc của những người khéo tay! Thế nhưng bạn có biết rằng ngày hôm nay: không cần sự khéo tay, tinh tế mà bạn cũng thật dễ dàng tạo lên một tác phẩm tranh thêu nghệ thuật tuyệt đẹp cho mình!

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 1

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 2

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 3

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 4

      Với bộ kit tranh thêu chữ thập này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện một tác phẩm thêu mà mình yêu thích, làm quà tặng thú vị cho người thân yêu của mình nữa.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 5
      Thông tin sản phẩm:
      - Tên: Bộ kit tranh thêu chữ thập
      - Bao gồm: kim chỉ, vải, kéo cắt chỉ.
      - Nhiều kích thước cho bạn lựa chọn
      - Có nhiều mẫu đẹp (Tranh phong thủy, tranh các loài hoa, tranh thêu phong cảnh, tranh thêu đám cưới, gia đình, tranh thêu hoạt hình, tranh thêu gối...).

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 6

      Là con gái, vào những lúc rảnh rỗi chúng ta luôn tìm đến một công việc nào đó vừa nhẹ nhàng nhưng cũng rất thú vị đúng không nào? Sự ra đời của tranh thêu chữ thập như một món quà tặng đầy ý nghĩa không thể nói hết bằng lời cho các bạn nữ, đặc biệt là những ai thích thêu thùa.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 7

      Nhất là trong nhịp sống hiện đại ngày này, dù có thích thêu thùa nhưng bạn cũng khó có thể dành nhiều thời gian cho những đường chỉ thêu tỉ mẩn của truyền thống. Với bộ kit tranh thêu chữ thập này, bạn sẽ thực hiện được một bức tranh thêu dễ dàng, nhanh và rất phù hợp với bạn cho những lúc rảnh rỗi.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 8

      Sau những giời làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn cũng có thể bỏ bộ kit ra và thêu một vài mũi như một thú vui có tác dụng giải trí, xả stress một cách hiệu quả! Sau đó, bạn trở lại với công việc đầy hứng khởi và hiệu quả hơn! Do đó, bạn có thể mang theo bộ kit theo mình để luôn có tinh thần thoải mái, thích thú mỗi khi thực hiện nhé.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 9

       Hiện bộ kit tranh thêu chữ thập có rất nhiều kích thước và mẫu đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích và cá tính của mình. Bạn yêu thích những bức tranh phong thủy, bạn có thể chọn những bộ kit về phong thủy để thêu nhé, hay những bộ kit về chủ đề phong cảnh, thiên nhiên, muông thú…

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 10

      Qua những bộ kit này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện và hoàn thiện một sản phẩm tranh thêu như mong đợi. Bạn chỉ cần thực hiện đúng theo các bước đã hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết và rất cụ thể trên bản kit, sau một thời gian ngắn bạn sẽ dần hoàn thiện các đường thêu để hoàn thiện sản phẩm.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 11

      Điều thú vị ở tranh thêu chữ thập mà hầu hết tất cả mọi người đều yêu thích, nhất là đối với các chị em, đó là tính giải trí của tranh thêu chữ thập đem lại! Qua từng bước thực hiện, những đường thêu của bạn dần hiện lên trước mắt là một tác phẩm nghệ thuật lung linh, đem đến cho bạn cảm giác thích thú, hài lòng khi chính tay mình đã tạo ra nó chứ không phải ai khác! Bởi sản phẩm hoàn thiện rất đẹp, khi hoàn thiện, ít ai có thể ngờ rằng bức tranh thêu ấy lại được làm từ chính bạn chứ không phải đi mua ngoài hàng về.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 12

      Do đó, chứng kiến bạn làm, và hoàn thiện sản phẩm để làm quà tặng, người nhận quà sẽ thực sự cảm thấy vui, hạnh phúc khi bao nhiêu tình cảm, thời gian và công sức bạn đã dồn hết vào trong đó như một lời tri ân, tình cảm tốt đẹp nhất dành cho người nhận quà.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 13

      Không chỉ có tác dụng giải trí cao, rèn luyện sự khéo tay, con mắt nghệ thuật cho bạn, những bộ kit tranh thêu chữ thập còn giúp bạn có đức tính cẩn thận, kiên trì. Do đó, một sản phẩm tranh thêu chữ thập sẽ là món quà tặng rất ý nghĩa, nói hết cả tấm lòng của bạn dành tặng cho người thân yêu của mình đó.

      bộ kit tranh thêu chữ thập - hình 14

       Vậy ngày hôm nay, bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ kit tranh thêu chữ thập cho bản thân hay dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét