Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Áo phao nữ siêu nhẹ hàng VNXK


Áo phao nữ siêu nhẹ hàng VNXK

Áo phao siêu nhẹ rất thời trang và cực ấm áp cho bạn gái

Điểm nổi bật

  • Lớp ngoài áo là chất liệu phao nhẹ, bền chắc giúp chắn gió tốt, giữ ấm hiệu quả. Lớp trong bằng chất liệu bông siêu nhẹ, mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu không hề cảm thấy cồng kềnh, đi lại vất vả mà vẫn giữ ấm hiệu quả giúp bạn chống chọi lại với cái lạnh mùa đông sắp tới.
  • Lớp vải may bên trong và bên ngoài đều là vải phao mềm mại, bền chắc nên nhìn rất chắc chắn và đẹp.
  • Áo suông nhẹ, kéo khóa, những đường may nhấn lạ mắt giúp áo trẻ trung và phong cách hơn những dáng áo phao thường thấy trên thị trường. Áo phao ngắn cho những bạn gái cho chiều cao "khiêm tốn", những thiết kế bo đai hay vạt áo vừa đến thắt lưng giúp bạn "ăn gian" chiều cao rất hiệu quả
  • Áo phao siêu nhẹ có nhiều size cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhiều vóc dáng của bạn gái (cụ thể số đo vui lòng xem chi tiết).
  • Lưu ý khi mua

    • Chỉ với 155.000đ, bạn sở ngay 01 áo phao nữ siêu nhẹ.
    • Cùng Mua giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
    • Những chiếc áo phao siêu nhẹ đã khắc phục những nhược điểm của áo phao thông thường là cồng kềnh và nặng, không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn rất thời trang nữa đấy.

      áo phao nữ siêu nhẹ - hình 1

      áo phao nữ siêu nhẹ - hình 2
      Áo phao tạo cho những bạn gái cho chiều cao "khiêm tốn"giúp bạn "ăn gian" chiều cao rất hiệu quả
      áo phao nữ siêu nhẹ - hình 3


      áo phao nữ siêu nhẹ - hình 4

      áo phao nữ siêu nhẹ - hình 5

      áo phao nữ siêu nhẹ - hình 6

      Dáng bo gấu, kéo khóa, dáng cổ điển với những đường may nhấn lạ mắt giúp áo trẻ trung và phong cách hơn những dáng áo phao thường thấy trên thị trường

      áo phao nữ siêu nhẹ - hình 7
      Chỉ cần mặc thêm một chiếc áo cổ lọ bên trong hoặc khoác thêm một chiếc khăn là bạn có thể yên tâm khi trời trở lạnh. Mùa đông lạnh giá này bạn đã cập nhật cho mình trang phục này chưa, nếu chưa thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo phao siêu nhẹ thời trang và ấm áp, đừng bỏ qua phong cách đang cực 'hot' này nhé!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét